Header Ads

Vật phẩm phong thủy nào hút tiền tài?

Vật phẩm phong thủy nào hút tiền tài vào nhà nhiều nhất

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn. Những vật phẩm mang ý nghĩa cát tường được bày trong nhà luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

1. Cóc 3 chân mang may mắn về tiền bạc cho gia chủ

Cóc 3 chân (Thiềm Thừ) là linh vật có ba chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đạp lên đống tiền cổ - biểu tượng của sự may mắn về tiền bạc. Linh vật này được dùng trong phong thủy ở những khu vực tốt, tăng cường tài lộc, sự bình an, may mắn đồng thời giảm đi những rủi ro đến với gia đình bạn.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…Lưu ý không nên đặt cóc đối diện thẳng với cửa chính, cửa sổ.

Thiềm thừ hay còn gọi Cóc 3 chân biểu tượng của sự may mắn về tiền bạc.

2. Cá chép - biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang

Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý. Vật phẩm này thường được làm bằng đồng, bằng đá, bằng thủy tinh. Con vật này là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Ngoài ra, cá chép còn được coi là biểu tượng cho sư thăng quan tiến chức trong con đường sự nghiệp, đem lại may mắn trong kinh doanh.

Tượng cá chép đặt trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

Tượng cá Chép hoá Rồng đặt trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng....

3. Tượng Phật Di Lặc mang niềm vui, may mắn và hạnh phúc gia đình

Phật Di Lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng Phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Phật Di Lặc bách mai gỗ hương ôm đá. Mai khai ngũ phúc

4. Tỳ Hưu mang lại sự giàu có và bảo vệ tài sản trong nhà

Tỳ Hưu còn được gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà, Bách giải là thần thú nổi tiếng nhất có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu giúp mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, chứng khoán, đầu tư kinh doanh.
Tỳ Hưu bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.


5. Ngựa mang tài lộc cho gia chủ

Ngựa là con vật rất trung thành, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự bền bỉ, kiên nhẫn. Đặt tượng ngựa trong nhà sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ, phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp học hành tấn tới. Tượng Ngựa rất thích hợp cho những người hay đi công tác xa, hoặc bôn ba đây đó. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Bạn nên đặt ngựa theo hướng tây, tây bắc, hoặc đông bắc để tăng cát khí. Bạn có thể bày tượng ngựa trên bàn làm việc, bàn học, và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát.
Song Mã truy phong

Cầu ngựa bát mã

6. Long Quy có ngụ ý hút vận tài vào nhà ​

Linh vật này biểu tượng quyền lực tuyệt đỉnh giữa rùa và lân. Trưng bày vật phẩm này trong nhà có thể hút tài vận giàu có, tăng thu nhập, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Linh vật này mang lại may mắn sung túc ổn định (thay vì những yếu tố bất ngờ xảy ra, Long Quy sẽ giúp từng bước tiết kiệm, tăng tiền bạc một cách chắc chắn).

Linh vật này biểu tượng quyền lực tuyệt đỉnh giữa rùa và lân.

7. Voi tượng trưng cho sự bình yên, làm ăn thuận lợi

Voi được xem là con vật linh thiêng, biểu tượng cho sự mạnh mẽ. Theo phong thủy, đặt voi trong nhà gia đình bạn sẽ bình yên, làm ăn thuận lợi. 
Voi phong thuỷ gỗ hương

8. Đồng tiền xu Phong Thủy kích hoạt sự giàu có

Đồng tiền xu cổ của Trung Quốc là công cụ mạnh để kích hoạt sự giàu có. Hình tròn và hình vuông của đồng tiền tượng trưng cho trời và đất. Buộc 3 đồng tiền vào một chuỗi dây màu đỏ và treo chúng lên cửa ra vào ngụ ý tiền hoàn toàn ở bên trong nhà bạn.

9. Thuyền buồm - biểu tượng của thành công

Quan niệm phong thủy cho rằng, thuyền buồm mang lại sự giàu có từ gió và nước, được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Nó tượng trưng cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn nên đặt thuyền buồm ở bàn làm việc, gần cửa ra vào, thuyền có hướng di chuyển vào trong nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ trong việc kinh doanh, làm ăn. Lưu ý: Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó mang ý nghĩa chạy mất, đồng nghĩa với vận may và tài lộc cũng theo đó ra đi.

10. Những thỏi vàng Phong Thủy

Vàng tượng trưng cho sự giàu có, của cải và thành công. Thỏi vàng thu hút tài lộc liên tục vào nhà. Có thể trưng bày thỏi vàng bằng cách cho nhiều thỏi vào bình tài lộc rồi để trong nhà hoặc văn phòng.
www.tuonggodep.com. Được tạo bởi Blogger.